Friday 18 August 2017

Forex ซื้อขาย สัปดาห์ กลยุทธ์


กลยุทธ์การลงทุนอย่างเรียบง่ายเพื่อการค้าโดยทั่วไปคาดว่ากว่า 80 คนที่จะออกไปค้าขายเพื่อหาเลี้ยงชีพจะล้มเหลว ถ้าเราคิดว่าการซื้อขายเป็นธุรกิจของคุณแล้วคุณจะได้รับการซื้อเป็น บริษัท ที่ล้มเหลวมาก ในความเป็นจริงการซื้อขายเป็นธุรกิจและต้องได้รับการปฏิบัติเช่นนี้เพื่อให้บรรลุความสำเร็จ ทำไมพ่อค้าส่วนใหญ่ล้มเหลวมีเหตุผลหลายประการ แต่อาจเป็นอุปสรรคที่พบมากที่สุด 2 ประการคือการสูญเสียการควบคุมอารมณ์และการจัดการเงินที่ไม่ดี ดังนั้นสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อให้มั่นใจว่าความสำเร็จของเราเป็นผู้ค้าที่ต้องการคำตอบคือจริงๆแล้วค่อนข้างง่ายในการวางแผนการซื้อขายในสถานที่ แผนการซื้อขายคืออะไรก่อนที่เราจะตอบว่า letrsquos อธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจการซื้อขาย เช่นเดียวกับที่คุณจะสร้างรูปแบบธุรกิจก่อนที่จะเปิดร้านค้าปลีกเพื่อขายวิดเจ็ตสิ่งเดียวกับการซื้อขาย การค้าขายทุกครั้งที่คุณทำคือการตัดสินใจทางธุรกิจที่จะส่งผลต่อกำไรของคุณ การเทรดไม่ได้เป็นธุรกิจที่ง่ายและดังนั้นการมีแผนในการดำเนินการจะช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าร่วมงาน 20 ที่ทำไว้ ดังนั้นเพื่อตอบคำถามนี้แผนการซื้อขายเป็นกลยุทธ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าหรือชุดของกฎที่ใช้ในการตัดสินใจทางการค้าเมื่อเข้าใกล้ตลาด เป้าหมายของเราในการวางแผนการซื้อขายคือการกำจัดอุปสรรคที่ทำให้เรากลับมาจากการประสบความสำเร็จ อุปสรรคการค้าพ่อค้าที่เลวร้ายที่สุดคือความรู้สึกของตัวเอง ดีหรือไม่ดีอารมณ์เป็นสิ่งที่อันตราย โดยทั่วไปการซื้อขายทางอารมณ์จะนำไปสู่การตัดสินใจที่ไม่ดีและปฏิกิริยาห่าม หากคุณทำการซื้อขายก่อนหน้านี้คุณอาจประสบปัญหานี้ ฉันรู้ว่าฉันมีและฉันเห็นมากมายของพ่อค้าเก๋าจะสูญเสียการควบคุมเป็นครั้งคราว อารมณ์เชิงลบเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัด ตัวอย่างเช่นพวกเขามาเมื่อคุณสูญเสียเงินในการค้าและโยนคำตัดสินใด ๆ ที่เหมาะสมออกไปนอกหน้าต่างในความพยายามที่จะทำให้สิ่งที่คุณเพิ่งหายไปแทนที่จะย้ายไปสู่การวางแผนการค้าที่ดีต่อไป หรือบางทีคุณอาจพลาดการค้าและไล่ล่าหลังจากนั้นเพียงเพื่อเพิ่มความเสี่ยงและสูญเสียสองเท่าสิ่งที่คุณตั้งใจไว้ ในทางกลับกันอารมณ์บวกเช่นความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับการค้าที่ชนะซึ่งคุณเพิ่งสร้างมานั้นสามารถทำลายได้เช่นเดียวกับ Thatrsquos ไม่ได้บอกว่ารู้สึกดีเกี่ยวกับการค้าเป็นสิ่งที่ไม่ดี Itrsquos โอเครู้สึกดีเราต้องการพลังงานที่ดีเมื่อซื้อขาย แต่เราต้องการที่จะเก็บความรู้สึกที่ดีในการตรวจสอบเพื่อหลีกเลี่ยงการกลายเป็นความมั่นใจมากเกินไป พ่อค้าอาจมีวันที่ยอดเยี่ยม 4 วันต่อจากนั้นเมื่อวันที่ 5 จะสูญเสียทุกอย่างที่เขาทำไว้สำหรับสัปดาห์ เหตุใดจึงเกิดขึ้นเขาน่าจะดื่มเบียร์ด้วยความมั่นใจและเหวี่ยงไปที่รั้วการค้าขายที่ใหญ่ขึ้นและสูญเสียโอกาสที่ใหญ่ขึ้นเมื่อการค้าไม่ถูกต้อง ให้ฉันทำ pointhellip นี้การซื้อขายกันเป็นเวลาสองสามวันเป็นข้ออ้างในการค้าขายที่ใหญ่กว่า คุณต้องมีกำไรอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลาหลายเดือนก่อนที่จะพิจารณาการเพิ่มขึ้นของขนาดตำแหน่ง อุปสรรคประการที่สองในการแยกผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จจากการไม่ประสบความสำเร็จคือการบริหารจัดการเงินที่ไม่ดี เพื่อให้เกิดผลกำไรคุณจำเป็นต้องปลูกฝังหลักการบริหารความเสี่ยงที่ดี ผู้ค้ามือใหม่จำนวนมากเกินไปให้ความสำคัญกับเงินที่สามารถทำได้มากกว่าที่จะสูญเสียไปได้มากและก่อนที่พวกเขาจะรู้ว่าพวกเขากำลังแต่งงานกับตำแหน่งที่ไม่ดี ก่อนที่จะเข้าสู่การค้าคำถามแรกควรจะเป็นเช่นนั้นถ้าเกิดขึ้นหาก irsquom wrongrdquo ถ้าการค้านี้ doesnrsquot ทำงาน ldquowhere ฉันจะ outrdquo ในคำอื่น ๆ ldquoWhatrsquos ความเสี่ยงของฉันหลังจากที่คุณกำหนดให้พิจารณาแล้วและเพียงแล้วคุณควรถาม ldquoWhere เป็น เป้าหมายที่เป็นไปได้ของฉันเมื่อคุณระบุสิ่งนี้แล้วคุณสามารถวางการค้าของคุณได้ การจัดการความเสี่ยงของคุณอย่างถูกต้องจะทำให้แน่ใจได้ว่าคุณมีกระสุนเพียงพอที่จะทนต่อความสูญเสียหลายต่อหลายแถว คุณจะไม่เสมอไปที่จะถูกต้อง แต่ด้วยการจัดการเงินเสียงในช่วงเวลาที่ผ่านมาคุณจะก้าวออกไปข้างหน้า ในความเป็นจริงคุณสามารถถูกต้องเพียง 40 ครั้งและยังคงทำเงินได้โดยการควบคุมความเสี่ยงของคุณ ตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณทำ 10 ธุรกิจการค้าและความเสี่ยงของคุณสำหรับแต่ละคือ 100 เพื่อให้ 300 ถ้าคุณสูญเสียใน 6 ของการค้าเหล่านั้น youquore ออก 600 แต่คุณชนะในอีก 4 ธุรกิจการค้าที่ 300 แต่ละ 1200 สิ่งที่เป็นกำไรของคุณคือ 600 แน่นอนเราต้องการที่จะดีกว่า 40 แต่นี่แสดงให้เห็นว่าการจัดการเงินที่สำคัญคือความสำเร็จของคุณในฐานะผู้ประกอบการค้า อุปสรรคสองข้อนี้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน หากไม่มีการจัดการเงินเสียงคุณอาจจะปิดอารมณ์ของคุณได้ ในทางกลับกันหากการค้าขายปิดอารมณ์คุณอาจจะทิ้งหลักการบริหารเงินของคุณไปมาก นี่คือสิ่งที่ทำให้แผนการค้ามีความสำคัญต่อความสำเร็จของคุณ มันจะควบคุมอารมณ์ของคุณโดยการจัดการความเสี่ยงของคุณ การสร้างแผนเราจะกำหนดแผนการซื้อขายได้อย่างไรฉันขอแนะนำเรื่องนี้โดยบอกว่าไม่มีวิธีใดที่จะสร้างแผน สำหรับรูปแบบการซื้อขายนี้โดยเฉพาะจะใช้เทคนิคการวิเคราะห์ทางเทคนิคขั้นพื้นฐานบางอย่างเพื่อหาสิ่งที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพและยึดตามปรัชญาที่ว่าตลาดจะไม่ขึ้นหรือลง ตลาดค่อนข้างผันผวนบริเวณสนับสนุนและความต้านทาน Wersquoll ใช้วิธีง่ายๆในการขอรับการสนับสนุนและความต้านทานต่อพื้นที่สามส่วนซึ่งจะทำให้เรามีจุดอ้างอิงที่สำคัญในการปิดการซื้อขายของเรา เมื่อทำการวิเคราะห์ตลาด itrsquos จะดีที่สุดในการเริ่มต้นด้วยกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่กว่าและทำงานได้ตามต้องการ ที่นี่มีการตรวจสอบรายการที่เกี่ยวกับรายเดือนรายสัปดาห์และรายวัน รูปที่ 1 แสดงกราฟรายเดือนของปอนด์อังกฤษ Wersquove ดึงเส้น Fibonacci retracement ออกมาจากระดับสูงสุดในเดือนพฤศจิกายน 2550 สู่ระดับต่ำสุดในเดือนมกราคม 2552 นอกจากนี้ยังได้รับทราบถึงความคิดฟุ้งซ่านและระดับต่ำสุด เมื่อพิจารณาระดับเสียงสูงและต่ำให้มองหาสองส่วนบนพื้นสองด้านและความผิดพลาดและ breakouts ก่อนหน้านี้ สังเกตว่าปี 2552 สูงที่ 17043 สอดคล้องกับระดับต่ำสุดของปี 2548 สุดท้ายนี้เราจะเพิ่มบรรทัดในแนวโน้มของเราทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เมื่อคอมไพล์ข้อมูลให้วางกระดาษลงบนกระดาษหรือในแผ่กระจายที่มีระดับและคำอธิบาย ตัวอย่างเช่น 17043 จะมีคำอธิบายของ 2009 มกราคม highNov 2005 ต่ำ สาเหตุนี้เป็นเช่นนั้นเราจึงรู้อยู่เสมอว่าทำไมเราจึงทำการค้า รูปที่ 2 และ 3 แสดงแผนภูมิรายสัปดาห์และรายวันโดยใช้วิธีการเดียวกับก่อนหน้า ในรูปที่ 2 โปรดทราบว่ามีการทยอยคืนเงินในสัปดาห์ที่ 12 ต. ค. สายการขึ้นขาลงประจำสัปดาห์และระดับ Fibonacci 38 จุดสอดคล้องกับระดับความแออัดในแต่ละสัปดาห์ ในแผนภูมิรายวันในภาพประกอบ 3 เพิ่มจำนวนเฉลี่ยเคลื่อนที่ลงในส่วนผสม หลังจากที่ใส่ข้อมูลทั้งหมดในจุดอ้างอิงแล้วจะมีการแจกแจงข้อมูลที่มีข้อมูลดิบ ดูรูปที่ 4 ขั้นต่อไปคือการทำความสะอาดข้อมูลและระบุกระเป๋าของการสนับสนุนและความต้านทาน เริ่มต้นด้วยการตั้งถิ่นฐาน dayrsquos ก่อนหน้าและทำงานเพื่อต้านทานและลงเพื่อขอรับการสนับสนุน เมื่อเสร็จแล้วจะมีแผนที่การซื้อขายของเราได้ในที่นี้ ดูรูปที่ 5 ตอนนี้เวลาที่จะกำหนดกฎระเบียบให้กับแผนของเรา สำหรับกลยุทธ์นี้จะได้รับการสนับสนุนและขายความต้านทาน ต่อไปนี้จะกำหนดพารามิเตอร์ที่มีความเสี่ยงของเรา เพื่อให้การค้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการค้าขายในระดับแต่ละครั้งและวางคำสั่งซื้อในช่วงกลางของแต่ละช่วง มี 3 Support และ Three Resistance ซึ่งจะแปลได้ว่ามีการซื้อขายใน 6 วันทำการทุกวัน จุดหยุดของเราจะอยู่ต่ำกว่าระดับต่ำหรือสูงของช่วงที่เกี่ยวข้อง นี้สามารถปรับให้เหมาะสมกับความเสี่ยงของคุณเอง เป้าหมายกำไรของเราจะอยู่ในช่วงถัดไปบนแผนที่ของเรา ตัวอย่างเช่นถ้าเราจะซื้อเข้าสู่โซนรองรับที่ 1 ที่ 16165-16117 เป้าหมายกำไรของเราจะอยู่ที่แนวต้านที่ 1 ที่ 16300-16345 หรือถ้าเราจะซื้อโซนรับสัญญาณที่ 2 เป้าหมายของเราจะอยู่ที่โซนรองรับที่หักก่อนหน้าและอื่น ๆ เป็นต้น กฎเพิ่มเติมคุณต้องทำทุกการค้าแผนเสนอและติดมันอย่างสม่ำเสมอ ฉันสามารถให้ความสำคัญกับแนวคิดนี้ได้มากแค่ไหน หากคุณอายออกไปจากธุรกิจการค้าที่สองหรือสามเนื่องจากก่อนหน้านี้หายไปแผนจะทำงานกับคุณมากที่สุด คุณต้องรักษาความอดทน ให้ตลาดมาให้คุณและค้าเฉพาะที่ระดับของคุณ อย่าบังคับธุรกิจการค้าที่ไม่ได้อยู่ที่นั่น และท้ายที่สุดแล้วนั่งพักผ่อนและดูบัญชีของคุณเติบโตขึ้น ตอนนี้คุณได้วางแผนการซื้อขายไว้แล้วคุณมีรากฐานที่แข็งแกร่งที่จะนำพาคุณไปสู่ความมั่งคั่งการดำเนินการกับแผนภูมิรายสัปดาห์สำหรับผลกำไรมหาศาลสมาชิกในเครือที่เข้าร่วมในวันนี้ Jun 2012 72 กระทู้ Hey All, Timon Weller from forexreviews. info and I ต้องการแบ่งปันระบบการซื้อขายหรือกลยุทธ์แบบง่ายๆ ง่ายมากที่มีคำอธิบายหรืออธิบายไม่มากนัก ฉันใช้กลยุทธ์นี้มานานหลายปีแล้วไม่ใช่กลยุทธ์การซื้อขายเพียงอย่างเดียวของฉัน แต่เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการซื้อขายของฉัน ฉันซื้อขายเทคนิคการกระทำด้านราคาเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ นี่คือสิ่งที่ฉันใช้ในแผนภูมิรายสัปดาห์เพื่อผลกำไรที่ดี ตอนนี้ธุรกิจการค้าเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้งฉันมีรายได้ประมาณ 5 ถึง 6 ปีที่ดี แต่เมื่อพวกเขาทำมันมักจะดีเสมอไป ในความเป็นจริงมันเป็นเรื่องยากที่จะได้รับมากกว่า 500 ถึง 600 pips ในการย้ายสองเดือน นั่นคือความงามของแผนภูมิรายสัปดาห์ระบบนี้หลังจากการทดสอบกลับในหลายแผนภูมิมีอัตราส่วนความสำเร็จมากกว่า 85 และใช่ฉันได้ทำปีของการทดสอบกลับบนแผนภูมิหลายและใช่ฉันค้าเช่นกัน ระบบนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นจากประสบการณ์โดยรายสัปดาห์ได้รับการกำจัดเสียงรบกวนในชาร์ต อย่างไรก็ตามผมขอแนะนำให้ใช้เฉพาะคู่แนวโน้มเช่น EURUSD, GBPUSD หรือ EURAUD เพื่อระบุชื่อคู่สามคู่มีประมาณ 30 คู่ทำงานได้ดี 1. รอการขยับตัวขึ้นและลง บ่อยครั้งที่การเคลื่อนย้ายเทียนเกินกว่า 5 ถึง 9 ดวงคาดว่าในแต่ละสัปดาห์จะย้ายเทียน ดังนั้นให้สังเกตว่า .. 2. หรือรอดีลงย้ายแล้ว engulfing รั้น 3 ป้อนการค้า 10 pips ด้านบนหรือด้านล่างในทิศทางตามลำดับ 4 วางหยุดขาดทุนด้านบนหรือด้านล่างเทียนขึ้นอยู่กับทิศทาง .. 5 เป็น candles เคลื่อนย้ายเลื่อนขึ้นไปด้านล่างหรือด้านบนเทียนปิดสัปดาห์เพื่อล็อคกำไรในขณะที่มันไป .. 6 ถือจนเทียนคัดค้านหรือเป้าหมายของคุณ .. 7 ใช้ BEA ขึ้นอยู่กับคุณผมชอบที่จะใช้มันหลังจากปิดเทียนรายสัปดาห์แรกหรือ ถ้าไม่แน่ใจหลังจาก 50 pips .. ทำไมจึงใช้ได้ผลดีเพราะการเปลี่ยนแปลง engulfing รั้นหรือหยาบคายในแผนภูมิหมายถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในแนวโน้ม เป็นเวลามากกว่าหนึ่งสัปดาห์วัวหรือหมีมีการควบคุมอยู่ในขณะนี้และนี่ต่างจากแนวโน้มก่อนหน้า คิดในช่วงสัปดาห์ของการควบคุมศัตรู มันทำให้รู้สึกว่าทุกครั้งที่มันจะไปหลังจากสัปดาห์ของการย้ายไม่ได้ไม่ โดยการป้อนหลังจากเปลี่ยนเทียนคุณจะได้รับในที่จุดเริ่มต้นของแนวโน้ม การถือครองเทียนจนกว่าศัตรูจะเกิดขึ้นอีกครั้งนั่นหมายความว่าคุณน่าจะได้รับเมื่อจบแนวโน้ม เป็นเรื่องที่เรียบง่าย ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะได้รับมากกว่า 500 pips ในแผนภูมิด้านล่างแสดงให้เห็นว่าฉันจับภาพได้ 1000 จุดและจากนั้น 500 ก้าวในอันดับที่สองด้วยกลยุทธ์การดำเนินการราคาที่เรียบง่าย ตัวอย่างรายสัปดาห์ของ EURAUD รูปที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) ตัวอย่างรายสัปดาห์ของ EURUSD Hey All, Timon Weller จาก forexreviews. info และต้องการแชร์ระบบหรือกลยุทธ์การซื้อขายแบบง่ายๆ ง่ายมากที่มีคำอธิบายหรืออธิบายไม่มากนัก ฉันใช้กลยุทธ์นี้มานานหลายปีแล้วไม่ใช่กลยุทธ์การซื้อขายเพียงอย่างเดียวของฉัน แต่เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการซื้อขายของฉัน ฉันซื้อขายเทคนิคการกระทำด้านราคาเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ นี่คือสิ่งที่ฉันใช้ในแผนภูมิรายสัปดาห์เพื่อผลกำไรที่ดี ตอนนี้การค้าเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้งฉันได้รับ 5-6 คนที่ดี แอ๊ะ ในที่สุดคนที่ค้ารายสัปดาห์คล้ายกับฉันคำถามสองสามแม้ว่า เทียนที่คุณทำเครื่องหมายไว้ในแผนภูมิแรกของคุณไม่ได้เทคนิคเทียน engulfing ความหมายของฉัน engulfing เป็นเทียนที่ engulfs เทียนก่อนหน้านี้รวมทั้งสูงและต่ำของเทียนก่อนหน้านี้ ทั้งเทียนที่ทำเครื่องหมายไว้ในแผนภูมิแรกของคุณอย่าทำเช่นนี้ คุณสามารถทำ ขายเทียนแรกที่คุณแสดง 5 เทียนก่อนหน้านั้น มีเทียน engulfing รั้น คุณจะต้องใช้เวลานานถึงแม้ว่าจะเป็นความต่อเนื่องของแนวโน้มที่มีอยู่ คำจำกัดความของแนวโน้มสัปดาห์เป็นอย่างน้อย 5-6 วันเทียนในทิศทางนั้น ขวา aah ในที่สุดคนที่ค้ารายสัปดาห์คล้ายกับฉัน สิ่งที่ดี. คำถามบางอย่างแม้ว่า เทียนที่คุณทำเครื่องหมายไว้ในแผนภูมิแรกของคุณไม่ได้เทคนิคเทียน engulfing ความหมายของฉัน engulfing เป็นเทียนที่ engulfs เทียนก่อนหน้านี้รวมทั้งสูงและต่ำของเทียนก่อนหน้านี้ ทั้งเทียนที่ทำเครื่องหมายไว้ในแผนภูมิแรกของคุณอย่าทำเช่นนี้ คุณสามารถทำ ขายเทียนแรกที่คุณแสดง 5 เทียนก่อนหน้านั้น มีเทียน engulfing รั้น คุณจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนแม้ว่าจะเป็นความต่อเนื่องของ กับคำถาม engulfing พยายามที่จะไม่ได้รับเกินไป fixating กับการเปิดแน่นอนและปิดด้วย wicks มิฉะนั้นคุณจะหลีกเลี่ยงการค้าจำนวนมากแทนเพียงแค่มองไปที่ร่างกายซึ่ง engulfed ในเทียนก่อนหน้านี้ รายการอยู่ต่ำกว่าไส้ตะเกียงก่อนหน้านี้เช่นกัน Ahh ฉันเห็นสิ่งที่คุณหมายถึงใช่มันไม่ได้วิธีการที่ เราจำเป็นต้องเลื่อนลงหรือเพิ่มเทียนอย่างน้อย 5 ถึง 9 ดวงในทิศทางเดียวก่อนที่จะมีเทียนคัดค้าน วัฏจักรของตลาดคือสิ่งที่เรากำลังพยายามหามาที่นี่ วงจรการตลาดส่วนใหญ่ทำงานในคลื่น 2 ถึง 3 เดือน หรือ 5 ถึง 9 เทียนในรูปแบบอื่นในการมองสิ่งนี้ .. ละเว้นเทียนที่อยู่ภายในซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้คุณสับสนเล็กน้อย มันมีเพียง 2 เทียนลงก่อนที่มัน ระบบนี้เป็นเรื่องง่ายจริงๆ แจ้งให้เราทราบหากวิธีนี้ช่วยได้ ขอแสดงความนับถือ Timon Weller สวัสดี Timon ขอบคุณที่แชร์กัน คุณสามารถอธิบายวิธีที่คุณอธิบายรูปแบบการกลืนได้หรือไม่มีกฎเฉพาะสำหรับกำหนดรูปแบบการกลืนกิน สำหรับกรณี - ร่างกายเทียนยาวร่างกายเทียนยาวเฉลี่ยร่างกายสูงหรือเชิงเทียนอื่น ๆ เพราะส่วนที่ยากจะตัดสินใจรูปแบบ engulfing ------ การตั้งค่า sar (Hey! Pepesan, To me, การกลืนกินเป็นประจำทุกสัปดาห์คือเทียนที่กลืนเทียนไขก่อนหน้านี้ออกไปอย่างสมบูรณ์ฉันจึงไม่เหม่งด้วยแสงหมาด ๆ เว้นเสียแต่ว่ามันจะหนาแน่นถ้าเทียนนั้นกลืนเทียนได้มากกว่าหนึ่งดวง แจ้งให้เราทราบว่าช่วยได้หรือไม่มองไปที่ตัวเลือกรายสัปดาห์ทางการค้าระบบการซื้อขายที่ได้รับการพิสูจน์แล้วสำหรับตัวเลือกรายสัปดาห์ที่ให้ผลลัพธ์อย่างสม่ำเสมอระบุว่ามีความเป็นไปได้สูงที่สุดในการตั้งค่าทางการค้า การค้าเพียง 2 วันต่อสัปดาห์ สร้างระบบการจัดการเงิน ง่ายต่อการดำเนินธุรกิจการค้า การค้าระหว่างตลาดที่มีแนวโน้มหรือช่วง จำกัด ไม่มีซอฟต์แวร์แผนภูมิหรือสิ่งอื่นใดที่จะซื้อได้รับประโยชน์จากระบบระบบพิสูจน์ตัวตนของเราที่เป็นกรรมสิทธิ์ของสัปดาห์การค้าขายจะคาดเดาออกจากการซื้อขายตัวเลือก ระบบนี้มีการซื้อขายเพียง 2 วันต่อสัปดาห์เท่านั้น หากเงื่อนไขมีความเหมาะสมและระบบจะให้สัญญาณในการซื้อขายจะมีการเริ่มแพร่กระจายอันดับเครดิตในตัวเลือกรายสัปดาห์ที่จะหมดอายุในอีก 2-3 วันข้างหน้า ธุรกิจการค้าเหล่านี้มีศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนรายสัปดาห์ตั้งแต่ 5 ขึ้นไป ระบบถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ค้าตัดสินใจได้อย่างชัดเจนและมั่นใจ แต่ละส่วนของกลยุทธ์การซื้อขายได้รับการคิดออกและทดสอบ จากการเข้าสู่ระบบออกโดยอัตโนมัติระบบจะหาเส้นทางที่ชัดเจนสำหรับธุรกิจการค้าที่ชนะการประมูล ระบบคืออะไรและสิ่งที่สามารถทำได้สำหรับคุณระบบคือชุดกฎการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วในช่วงเวลาหนึ่งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอ ระบบคำนึงถึงแง่มุมต่าง ๆ ก่อนที่จะส่งสัญญาณการค้า ได้แก่ : ความผันผวนของตลาด ความเชื่อมั่นในตลาด ความน่าจะเป็นของการชนะ รวมทั้งองค์ประกอบสำคัญบางอย่างที่เราสามารถเปิดเผยให้สมาชิกของเราทราบเท่านั้น เมื่อมีการระบุสัญญาณพนักงานของเราจะระบุการซื้อขายที่เหมาะสมตามกฎระบบ จากนั้นเราจะแบ่งปันการค้ากับสมาชิกของเรา ธุรกิจการค้าที่สร้างขึ้นเป็นธุรกิจการกระจายเครดิตที่เรียบง่าย ธุรกิจการค้าเหล่านี้มีความเป็นไปได้สูงในการทำงานความเสี่ยงที่ จำกัด และง่ายต่อการเข้าใจและดำเนินการ เหล่านี้ไม่ใช่ธุรกิจการค้าที่จะทำ 100 หรือมากกว่า เหล่านี้เป็นธุรกิจการค้าที่สร้างรายได้ต่อเนื่องรายสัปดาห์ เราไม่ต้องการที่จะตีแกรนด์สแลมไปยังดวงจันทร์ เราต้องการซิงเกิ้ลและคู่ บางครั้งเราจะมีการสูญเสีย นั่นคือสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ระบบมีการป้องกันหลายอย่างเพื่อให้สูญเสียให้น้อยที่สุด เราคิดว่าคุณจะยอมรับบันทึกติดตามของเราพูดด้วยตัวคุณเองโดยสมัครรับบริการของเราคุณจะได้รับ: ทุกอย่างที่ระบบเปิดเผยโดยระบบ สิทธิ์การเข้าใช้บริการเฉพาะสมาชิกของเราอย่างไม่ จำกัด การเข้าถึงอีเมลสำหรับผู้ค้าของเราได้ไม่ จำกัด หากคุณมีคำถาม การอัปเดตรายสัปดาห์ 100 MONEY BACK GUARANTEE เรามีความมั่นใจในระบบของเราหากมีการสูญเสียการค้าเพียงครั้งเดียวในเดือนแรกของการเป็นสมาชิกของคุณเรายินดีที่จะคืนค่าสมาชิกของคุณนี้เป็นระบบที่ดีที่สุดที่ฉันเคยใช้และฉันได้ใช้จ่าย หลายพันเหรียญต่อคนอื่น ๆ

No comments:

Post a Comment