Thursday 3 August 2017

Forex สโมสร Rumus 2


C Rumus, c,. Rumus . Rumus,. Rumus - Rumus FOREX CLUB -: fxclub. orgsoftwarerumus - Rumus CFD FOREX . , -. . , -. - CFD FOREX 19972017, Forex Club LTD ศูนย์บริการทางการเงิน, P. O. กล่อง 1823, Stoney Ground, คิงส์ทาวน์, VC0100, เซนต์วินเซนต์เกรนาดีนส์ McAfee SSL Forex Club:,. ก่อนอื่นผมขอขอบคุณนักลงทุนทุกรายที่ลงคะแนนให้ Forex Club (FX Club) ในฐานะนักสแกมเมอร์ ตอนนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการให้ผู้ค้ารายอื่นได้รับการโจรกรรมครั้งเดียวกับ Forex Club และเพื่อดึงดูดความสนใจของใครบางคนในกรณีของฉันฉันได้ให้ข้อมูลต่อไปนี้ของ Michael Felice ประธานและหัวหน้าของ Forex Club (FX Club) (ทำธุรกิจเป็น Jack Carl312-Futures) ด้วย 71 CFTC REPARATIONS CASES และ 11 REGULATORIES ACTIONS เขาเป็น บริษัท ร่วมของ Balfour Maclaine Futures Inc โดยมีเพียง 41 คดีที่เกิดขึ้นกับ CFTC และ 18 การดำเนินการด้านกฎข้อบังคับ สำหรับ บริษัท อื่น ๆ ที่เขาร่วมงานมักมีการดำเนินการด้านกฎระเบียบสำหรับ: สำนักงานด้านการเงินการบันทึกการดำเนินงานด้านการขาย NFA การกระทำผิดหลักทั่วไปการดำเนินงานของ CFTC Forex Club จนถึงขณะนี้เป็นการกระทำที่มีผลบังคับใช้เพียงอย่างเดียวในเดือนกุมภาพันธ์ 2010 (FINANCIAL, RECORDKEEPING) เป็นสถานะของ Michael Felice ในเว็บไซต์ของ NFA: หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการถอน 07262010 สมาชิกสมาคม NFA ที่ถอนตัวออก 07262010 บุคคลที่เกี่ยวข้องที่ถอนออกจากการเป็นนายหน้าที่เข้าร่วมงาน FOREX 12022011 ผู้ร่วมงานที่ลงทะเบียน 03012011 สมาชิกของสมาคม NFA ที่ได้รับการอนุมัติ 03012011 ตามที่ได้รับการอนุมัติแล้ว ของ Forex Club ไม่เป็นสมาชิกของสมาคม NFA และอีกหนึ่งปีต่อมาเขาจะกลับมาฉันเป็นคนรับข้อมูลและความคิดทั้งหมดฉันไม่อยากปล่อยให้โจรคนนี้ออกจากปัญหาพวกเขาต้องจ่ายเงินให้กับการโจรกรรมและฉันจะต่อสู้กับมัน ดังนั้นขอขอบคุณสำหรับอีเมลของคุณ Maxruben haimfranckyahoo. fr ปัญหาที่เพิ่มขึ้นไปที่ Traders Court Maxruben กับ FxClub GUILTY ฉันจะไม่แสดงออกในหลาย ๆ คำเพราะฉันบันทึกส่วนที่ดีของการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมของ Forex Club แต่เพื่อให้สั้น ๆ : เลื่อนลอย 1Hule 2 ตรึงแพลตฟอร์มของคุณไว้เมื่อ คุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อที่ใกล้เคียงกับราคาของคุณ (4 หรือ 5 pips บางครั้งมากขึ้น) เมื่อตลาดเริ่มต้นไปในทิศทางตรงกันข้ามกับคำสั่งซื้อของคุณ 3 ขอเสนอราคาอีกหลายครั้งเมื่อต้องการปิดตำแหน่งด้วยกำไร 4You จะเต็มไปเมื่อตลาดเสนอราคาถูกยกมา 4 pips ด้านล่างคุณซื้อราคาหรือเมื่อถามราคาตลาดคือ 4 pips เหนือราคาขายของคุณ 4 เคารพกฎ CFTC และอื่น ๆ อีกมากมาย ขออภัยในการเพิ่มความเห็นของ FX CLUB นี้ ฉันคิดว่าคุณอาจต้องการทราบค่าโรลโอเวอร์ข้ามคืน FX club จะคิดค่าธรรมเนียมการคืนเงินข้ามคืน แต่ถ้าอัตราดอกเบี้ยเป็นที่ชื่นชอบคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินหรือจ่ายเงิน คุณรับค่าเป็นศูนย์ ฉันมีโบรกเกอร์อื่นที่จะคิดค่าบริการขึ้นอยู่กับอัตราดอกเบี้ยระหว่างสกุลเงิน แต่แล้วฉันเคยมีโบรกเกอร์ที่จะคิดค่าบริการค้างคืนอย่างใดอย่างหนึ่ง 2011-11-24 3Star เพียงเพื่อเพิ่มมากขึ้นในการทบทวนครั้งล่าสุดของฉันเกี่ยวกับการถอน คุณจำเป็นต้องมีธนาคารเพื่อยื่นถอนเงิน คุณอนุญาตให้มีเพียงธนาคารเดียวในไฟล์เท่านั้น ใช้เวลาประมาณหนึ่งวันเพื่อให้ธนาคารติดตั้งไฟล์ แต่ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนธนาคารคุณต้องส่งคำขออีกครั้ง ไม่มีปัญหาในการขออนุมัติหากบัญชีมีชื่อคุณ หลังจากติดตั้งไฟล์ธนาคารแล้วจะใช้เวลาประมาณหนึ่งวันในการรับคำขอถอนเงิน (แต่บางครั้งก็น้อยกว่าหนึ่งวัน) จากนั้นจะต้องใช้เวลาเพิ่มเติมในการดำเนินการกับกองทุน ฉันมีประสบการณ์สองวันในการประมวลผล หากคุณไม่ต้องการเงินก็ไม่เลวร้าย 2011-11-23 3Star ฉันได้รับกับ FX Club ตั้งแต่ 52011 โดยรวมแล้วพวกเขาก็โอเค ฉันมีหลายบัญชีกับโบรกเกอร์อื่น ๆ spread ทั้งหมดอยู่ในระดับสูง การแพร่กระจาย EURUSD อาจมีค่าเฉลี่ยต่ำสุด มิฉะนั้นฉันจะเห็นการแพร่กระจายที่ต่ำกว่าที่อื่น ฉันอยู่ต่างประเทศเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาและกำลังพยายามจัดหาเงินทุนให้กับบัญชีของฉันโดยใช้บัตรเครดิต แต่เอฟซีไม่อนุญาตให้ทำธุรกรรม ฉันสามารถใช้บัตรเครดิตได้เฉพาะเมื่ออยู่ในบ้านเท่านั้น ฉันเรียกพวกเขาว่าพวกเขากล่าวว่าพวกเขาจะแก้ไขปัญหาภายใน 24 ชั่วโมงสำหรับบัญชีของฉัน มันไม่ได้เกิดขึ้น ฉันติดต่อพวกเขาและพวกเขาไม่ได้ตอบสนอง ตอนนี้ตัวแทนฝ่ายขายพยายามโทรหาฉันเพราะฉันปิดบัญชีกับพวกเขาและจะปิดบัญชีอื่นเมื่อปิดตำแหน่งของฉัน เขากล่าวว่าฉันผิดเขายืนยันว่านี่เป็นปัญหาบัตรเครดิตของฉัน จากนั้นเขาก็เรียกคืนวันรุ่งขึ้นว่าฉันถูกต้องและเขาจะมีข้อ จำกัด ในการลบบัญชีของฉัน หนึ่งสัปดาห์ต่อมา havent ได้ยินจากพวกเขา การดำเนินการเสร็จสิ้น ฉันกำลังใช้แพลตฟอร์ม ACTtrader คุณต้องฝึกฝนด้วย ฉันทำผิดพลาดหลายครั้งตั้งแต่เริ่มแรกและทำให้ฉันต้องเสียเงิน พวกเขาเปิดการค้าชั่วโมงก่อนหน้านี้แล้วโบรกเกอร์อื่น ๆ ในวันอาทิตย์ (เวลาสหรัฐ) หลังจากหลายเดือนกับพวกเขาตั้งแต่ฉันลาดเทใช้บัตรเครดิตเพื่อบัญชีของฉันกระจายโดยรวมสูงขาดการตอบสนองลูกค้าบริการฉันพร้อมที่จะปิดบัญชีของฉันเมื่อทุกตำแหน่งของฉันจะปิด ฉันมีโบรกเกอร์อื่น ๆ อีก 4 รายที่ฉันติดต่อด้วยและนี่เป็นโบรกเกอร์เลวร้ายที่สุดในห้า นี่เป็นเพียงประสบการณ์ส่วนตัวของฉัน ผู้ใช้คนอื่นอาจพบว่ายอดเยี่ยม Ive มีบัญชีอยู่กับพวกเขาสำหรับสัปดาห์ การแพร่กระจายของ mt4 สดไม่ได้ใกล้เคียงกับสิ่งที่คุณเห็นในการสาธิต แผนก IB บอกว่าการแพร่กระจายจะเหมือนกับการสาธิต (เริ่มต้นที่. 6 pip) ด้วยบัญชี 50K ตอนนี้ทุกคนที่ฉันพูดคุยกับกล่าวว่าพวกเขาไม่ทราบว่าถูกต้องหรือไม่ บัญชีอยู่ภายใต้ว่าตอนนี้และฉันไปและยกไป 50K และดูว่าการแพร่กระจายที่ต่ำกว่า การดำเนินการเสร็จสมบูรณ์ (requotes บางส่วน) เงินฝากบัตรเครดิตได้รับเครดิตทันทีโดยไม่มีค่าธรรมเนียม จนถึงตอนนี้ Id บอกว่าพวกเขาไม่มีอะไรที่ดี แต่ OK ฉันแค่ไม่ต้องการอีกนายหน้า OK หาก spreads dont มาลงเพื่อให้ตรงกับการสาธิตอาจจะปิดบัญชี อิ่มอย่างเต็มที่พอใจกับบริการที่ FC ให้ คุณสามารถใช้แพลตฟอร์มต่างๆขึ้นอยู่กับรายได้และเวลาที่คุณสามารถใช้จ่ายการซื้อขาย เว็บไซต์ของตัวเองเป็นอย่างดีจัดและคุณสามารถค้นหาข้อมูลที่จำเป็นมีค่อนข้างง่าย ทีมดูแลทีมหมายเหตุ: ลบคะแนนระดับ 5 ดาวแล้ว บุคคลนี้ได้แสดงความคิดเห็นหลายรายการภายใต้ชื่ออื่น FPA ไม่ขอขอบคุณผู้ส่งอีเมลขยะที่ตรวจสอบ สหราชอาณาจักร (ไม่จริงๆสหราชอาณาจักร FC เป็นนายหน้าซื้อขายที่ดีและเชื่อถือได้และฉันไม่เสียใจในการเลือกมันฉันชอบที่จะใช้ Rumus ที่ผมชอบการออกแบบและประสิทธิภาพของการดำเนินการสั่งซื้อเป็นบิตช้า แต่สำหรับส่วนที่เหลือฉันไม่มีอะไรจะเกี่ยวกับ ตรวจสอบทีมการดูแลทีมหมายเหตุ: ลบคะแนนจากดาว 4 ดาวนี่เป็นหนึ่งในจำนวนรีวิวที่เป็นเท็จที่เป็นที่ยอมรับเมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับ FxClub และ Akmos เราหวังว่าข้อความนี้จะไม่ทำให้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังสแปมการตรวจสอบนี้หากคุณวางแผนที่จะค้า fxclubs express fx playform ผมขอแนะนำให้คุณใช้เงินของคุณที่อื่น FX Express เป็นแพลตฟอร์มการค้าที่ไม่สมจริงมากที่สุดเพื่อวันที่มีคำพูดกระโดดขึ้นและลงอย่างรวดเร็วใน pips และดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะอ่านมีแผนภูมิ. มีเพียงพยายามสาธิต แต่ที่ เต็มรูปแบบพวกเขากล่าวว่าแพลตฟอร์มสำหรับผู้เริ่มต้นในการเรียนรู้ แต่ platfrom ที่เลวร้ายที่สุดที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับมันเป็นมากขึ้นของคาสิโนออนไลน์กว่าการซื้อขาย FX ถ้าเพิ่งเริ่มออกของคุณและ MT4 doesent ชุดคุณฉันขอแนะนำให้ใช้ FXCM สถิติการค้าขนาดเล็ก ไอออน 2.TS2 เป็นสิ่งที่ดี แต่สิ่งที่คุณทำอยู่ห่างจากการแสดง fx เว้นแต่คุณจะมีเงินสดที่จะระเบิดและกำลังมองหาการเล่นคาสิโนออนไลน์ เพิ่งพูดคุยกับตัวแทน พวกเขาจะเริ่มต้น MT4 สักวันหนึ่งในเดือนหน้า ฉันเดาว่าเป็นข่าวดี ) รับโค้ดวิดเจ็ตโฟคะแนนและการจัดอันดับการทดสอบประสิทธิภาพของโฟเร็กผู้ค้า Forex ผู้ค้า Forex การค้าและชุมชนกระดานสนทนา Forex ปฏิทินและเครื่องมือ copy Copyright ForexPeaceArmy สงวนลิขสิทธิ์. Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace Army สงวนสิทธิ์ทั้งหมดภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายระหว่างประเทศโรม้อนได้รับการพัฒนาขึ้นจากแนวทางการซื้อขายหลักทรัพย์ระหว่างธนาคารเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ค้าได้ดีที่สุด Rumus สำหรับผู้ค้าที่ต้องการหาทางเลือกให้กับสภาพการซื้อขายตามปกติ Rumus มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะดังต่อไปนี้ที่ทำให้ Forex Club เป็นผู้นำระดับโลกในด้านความสำเร็จของลูกค้า: การซื้อขายถูกดำเนินการตามกระบวนการของธนาคาร - การทำธุรกรรมราคาคงที่ (ไม่มี requotes) ระบบที่มีประสิทธิภาพของใบสั่งซื้อ OCO ลดจำนวนตำแหน่งโดยไม่ต้องทำกำไรหรือขาดทุน หากคุณต้องการสภาพแวดล้อมทางการค้าทั่วไปให้ใช้ MetaFX No deposit เริ่มต้น 1 000 000 หน่วยสกุลเงินพื้นฐาน 0.001 standard lot (หรือ 1 000 หน่วยสกุลเงินหลัก) Commission per transaction 0 (no commission) Commission for rolling over position ไปยังวันถัดไปไม่คิดค่าคอมมิชชั่น (SWAP points are accrueddedeited) เวลาทำการ: SWAP รายการ TOM NEXT SWAP รายการ TOM NEXT เงื่อนไขการซื้อขายเทรดดิ้งแพลตฟอร์ม Rumus มีผู้เชี่ยวชาญหลายเงื่อนไขการค้าที่น่าสนใจซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในตลาด แนะนำแพคเกจบริการแพลทินัมที่แนะนำเงินมัดจำ 250 เงินฝาก 0 - 500 จุดสถานะ 0 - 2 000 Dow Jones News ข่าวดาวโจนส์ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ค้าและผู้สนใจที่ต้องการทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับตลาด Forex ในโลกแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง วัน 365 วันต่อปี การคืนเงินส่วนต่างของ StartFX Spread สำหรับการทำกำไรจะถูกนำเข้าบัญชีของคุณคุณลักษณะนี้ใช้ได้กับบัญชี StartFX ที่เชื่อมต่อกับ Silver หรือแพคเกจบริการที่สูงกว่าเท่านั้น การจ่ายเงินคืนสำหรับการทำธุรกรรมที่ไม่ทำกำไร เมื่อคุณซื้อขายกับเราคุณจะไม่จ่ายส่วนต่างของรายการที่ไม่ก่อให้เกิดกำไรเราให้เครดิตการแพร่กระจายกลับไปยังบัญชีของคุณหากการทำธุรกรรมของคุณปิดรับผลขาดทุน ไม่มีความลับใดที่ผู้ค้าที่มีประสบการณ์มักจะปิดตำแหน่งอย่างรวดเร็วหากได้รับผลกระทบจากการสูญเสียในขณะที่การให้ตำแหน่งที่ทำกำไรเติบโตขึ้นดังนั้นกลยุทธ์การซื้อขายบางอย่างอาจส่งผลให้เกิดธุรกรรมจำนวนมากที่มีผลขาดทุนเล็กน้อยและมีกำไรน้อยกว่า หากคุณใช้กลยุทธ์ดังกล่าวลองใช้บัญชี StartFX มีการใช้จ่าย 4 spread pips กับบัญชี StartFX ซึ่งหมายความว่าหากคุณมีธุรกรรมเพียงหนึ่งรายการที่ทำกำไรได้ต่อการทำธุรกรรมสี่รายการคุณจะจ่ายเงินเพียงค่าเดียวเมื่อทำการค้ากับเรา หากคุณมีธุรกรรมที่ทำกำไรได้หนึ่งรายการต่อแปดธุรกรรมคุณต้องจ่าย 0.5 pip ถ้าคุณชอบคุณลักษณะนี้ให้เปิดบัญชี StartFX ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับการโอนเงินระหว่างบัญชีไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับการโอนเงินระหว่างบัญชีไม่มีค่าคอมมิชชั่นสำหรับการโอนเงินระหว่างบัญชี TAM สำหรับลูกค้าที่มีแพคเกจบริการแพลทินัมหรือสูงกว่า ลูกค้าที่มีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์หลายบัญชีในพื้นที่การจัดการบัญชีการค้า (TAM) สามารถโอนเงินระหว่างบัญชี TAM เหล่านี้ได้ โอนภายในฟรีสำหรับลูกค้าที่มีแพคเกจบริการแพลทินัมหรือสูงกว่า ความสนใจในการฝากเงินการแพร่กระจายการคืนเงินใน StartFX Spread สำหรับการทำกำไรจะได้รับการโอนเข้าบัญชีของคุณคุณสมบัตินี้ใช้ได้กับบัญชี StartFX ที่เชื่อมต่อกับ Silver หรือแพคเกจบริการที่สูงขึ้นเท่านั้น การจ่ายเงินคืนสำหรับการทำธุรกรรมที่ไม่ทำกำไร เมื่อคุณซื้อขายกับเราคุณจะไม่จ่ายส่วนต่างของรายการที่ไม่ก่อให้เกิดกำไรเราให้เครดิตการแพร่กระจายกลับไปยังบัญชีของคุณหากการทำธุรกรรมของคุณปิดรับผลขาดทุน ไม่มีความลับใดที่ผู้ค้าที่มีประสบการณ์มักจะปิดตำแหน่งอย่างรวดเร็วหากได้รับผลกระทบจากการสูญเสียในขณะที่การให้ตำแหน่งที่ทำกำไรเติบโตขึ้นดังนั้นกลยุทธ์การซื้อขายบางอย่างอาจส่งผลให้เกิดธุรกรรมจำนวนมากที่มีผลขาดทุนเล็กน้อยและมีกำไรน้อยกว่า หากคุณใช้กลยุทธ์ดังกล่าวลองใช้บัญชี StartFX มีการใช้จ่าย 4 spread pips กับบัญชี StartFX ซึ่งหมายความว่าหากคุณมีธุรกรรมเพียงหนึ่งรายการที่ทำกำไรได้ต่อการทำธุรกรรมสี่รายการคุณจะจ่ายเงินเพียงค่าเดียวเมื่อทำการค้ากับเรา หากคุณมีธุรกรรมที่ทำกำไรได้หนึ่งรายการต่อแปดธุรกรรมคุณต้องจ่าย 0.5 pip ถ้าคุณชอบคุณลักษณะนี้ให้เปิดบัญชี StartFX ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับการโอนเงินระหว่างบัญชีไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับการโอนเงินระหว่างบัญชีไม่มีค่าคอมมิชชั่นสำหรับการโอนเงินระหว่างบัญชี TAM สำหรับลูกค้าที่มีแพคเกจบริการแพลทินัมหรือสูงกว่า ลูกค้าที่มีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์หลายบัญชีในพื้นที่การจัดการบัญชีการค้า (TAM) สามารถโอนเงินระหว่างบัญชี TAM เหล่านี้ได้ โอนภายในฟรีสำหรับลูกค้าที่มีแพคเกจบริการแพลทินัมหรือสูงกว่า ดอกเบี้ยเงินฝาก

No comments:

Post a Comment